Sunday, December 17, 2006

Australian ang makakadale, palmistry

head: Australian girl

Dear Sir Dennis,
NATUKSO na rin akong magpa-xerox ng guhit ng palad. Gusto ko kasing malaman kung matutuloy ako sa pag-aabroad. Ipinepetisyon kasi ako ng ate ko sa Australia. Ihahanap daw niya ako ng mapapangasawa doon. Matuloy kaya ako? Nabuburyong narin ako dito sa atin eh. Mahirap lang ang buhay namin dito at tangin ang paga-abroad ang solusyon sa pagdarahop. Dalaga pa ako at ipinanganak noong Mayo 6, 1983. Ilan ba ang aking magiging anak? Buwenas ba ako sa pag-aasawa? Makakapagpundar ba ako ng sariling bahay at lupa?

GEMMA NG CEBU CITY

Dear Gemma,
OKEY naman. Matutuloy ka sa pagdayo sa Australia. Tama ka, makakapag-asawa ka ng isang foreigner. Malayo kasi ang naabot ng dulo ng iyong Life Line na nakadikit sa dakong pulso (tingnan ang bilog sa dakong pulso). Nagsasabi ito na maninirahan ka nang matagal sa malayong lugar. Maraming bansa ang mararating mo .Buwenas ka sa paglalakbay. Magkakaroon ka ng apat na anak kasi'y may apat na guhit na pumaitaas sa dakong kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa dakong kalamnan ng hinlalaki). Nagsasabi ito na mapagtatapos mo ng pag-aaral ang iyong mga anak na pare-parehong makakatulong sa panahon ng iyong pagtanda. Makakapagpundar ka naman ng sarili mong bahay at lupa dahil may guhit na pumaitaas sa dakong ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng middle finger).
----30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home